25/02/2016

THƯ GỞI TBT NGUYỄN PHÚ TRỌNG...

Thư gửi TBT Nguyễn Phú Trọng nhân 
NGÀY QUỐC TẾ ĐỒNG HÀNH CÙNG DÂN OAN
(Cao Việt Anh)
24-2-2016

Kính Gởi Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng,

Ngày chiến thắng vẻ vang của ông, ông đã tuyên bố: “Đảng gần dân, trọng dân, nói phải đi đôi với làm.”

Ngày 27/2/2016 là ngày dân oan xuống đường để đòi miếng cơm, manh áo, nơi ăn chốn ở, và những quyền căn bản tối thiểu khác của một con người.

Tôi cùng mọi người trực tiếp cũng như gián tiếp đang hướng lòng cùng với dân oan có vài yêu cầu đối với ông và Đảng của ông.

1- Ông hãy ra lệnh cho Trần Đại Quang là người ông tin tưởng đưa vào nắm chức chủ tịch nước, tuyệt đối không được đàn áp, đánh đập, hay bắt bớ bất cứ một dân oan nào, cũng như những người tham gia để cùng yêu cầu ông và Đảng của ông phải giải quyết vấn đề căn bản này.


2- Nếu dân oan và tất cả những người này dùng súng ống vũ khí để tấn công ông, cũng như đảng phái của ông, thì ông mới được phép ra lệnh cho công an trấn áp như triều đại của ông Dũng.

3- Chính ông đã từng tuyên bố “gần dân; trọng dân, nói đi đôi với làm”, thì tôi yêu cầu ông phải bước ra khỏi văn phòng, tiếp xúc, lắng nghe, và đối thoại với tất cả mọi người dân oan. Dù ông có lú lẫn hay bất tài đến cách nào đi nữa, thì tui tin ông cũng có thể giải quyết dứt điểm những vấn đề này cho dân nếu ông một lòng vì dân, vì nước.

4- Nếu vì ông quá lú lẫn, vì ông quá mê muội vào cái lý thuyết xã hội chủ nghĩa mà không thể nào tưởng tượng ra được sự đói khổ, khốn nạn của dân tình, không miếng ăn, không nhà cửa, không ruộng vườn, không có chốn nương thân, thì ông nên làm theo sự hướng dẫn này của tôi:

Một là ông nhịn đói một hai ngày xem sao thì ông sẽ hiểu ngay những người dân oan họ đang đói cồn cào sẽ cơ cực như thế nào.

Hai ông hãy bận một cái quần đùi và cái áo thun ba lỗ rồi đi ra bờ hồ Hoàn Kiếm, ngủ một đêm xem sao, thì ông sẽ hiểu người dân bị mất cửa mất nhà họ khốn khổ cùng cực đến mức nào.

5- Tất cả những “thế lực thù địch” mà ông và Đảng của ông vẫn thường rêu rao hiện tại họ sống ở nước ngoài. Vậy mọi sự khốn khổ của người dân oan hiện nay tất cả là cho chính ông và Đảng của ông tạo nên, ông và Đảng của ông phải hoàn toàn chịu trách nhiệm với toàn dân.

Một lần nữa, tôi cùng với dân và dân oan yêu cầu ông thực thi những điều này trước, mọi vấn đề khác chúng tôi sẽ chờ đợi và cho ông và Đảng của ông có thì giờ nghiên cứu thêm và tiếp tục thực thi sau những vấn đề này.

Nếu chuyện này ông và đảng của ông không làm được, tui yêu cầu bước xuống và nhường chỗ cho người khác lên làm thế ông, để giải quyết những vấn đề căn bản nhất là quyền sống của một con người mà ở bất kỳ nơi đâu trên trái đất này cũng đều được hưởng.

Chúc ông sức khoẻ dồi dào và sáng suốt để ông thực thi được những điều ông nói: “Gần Dân, Trọng Dân, và Nói Đi Đôi Với Làm”

Kính Chào Ông,

Cao Việt Anh

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire